Sunday, April 20, 2025
spot_img
HomeMovie Reviewஅந்த நாள் சினிமா விமர்சனம்

அந்த நாள் சினிமா விமர்சனம்

Published on

அதிர வைக்கும் ஆரம்பக் காட்சி, நடுங்க வைக்கும் நிறைவுக் காட்சி, படம் முழுக்க பரபரப்பு என ‘அந்த நாள்’ தருகிற திகிலூட்டும் அனுபவம் அட்டகாசம்.

திரைப்பட இயக்குநர் ஒருவர் தன் குழுவினருடன் கதை விவாதத்திற்காக ஒரு வீட்டுக்கு போகிறார். அவரையும் அவரது குழுவினரையும் அங்கிருக்கும் அமானுஷ்ய  சக்தி கொன்றழிக்கத் துடிக்கிறது. மாஸ்க் அணிந்த ஒரு உருவம் அவர்களில் ஒருவரை கோடரியால் வெட்டி ரத்த வெள்ளத்தில் துடிக்க விடுகிறது. மற்றவர்களையும் அந்த உருவம் தீர்த்துக் கட்டாமல் விடாது என்ற நிலைமை உருவாகிறது.

அந்த வீட்டில் அமானுஷ்ய சக்திக்கு என்ன வேலை? மாஸ்க் அணிந்த நபர் பேயா, பிசாசா அல்லது நம்மைப் போன்ற மனிதனா? கதை விவாதத்திற்காக போனவர்களின் கதி என்ன? இப்படியான கேள்விகளுக்கு பதில் சொல்லி நகர்கிறது இயக்குநர் வீவி கதிரேசன் அமைத்திருக்கும் திரைக்கதை…

கதையின் நாயகன் ஆர்யன் ஷாம் ஏவி எம் குடும்பத்தின் ரத்த சம்பந்த உறவுக்காரர். ஆனால், அதையெல்லாம் பெரிதாய் வெளியில் சொல்லிக்கொள்ளாமல் கலைத்துறையில் கால் பதித்திருக்கும் அவர், ‘அழுத்தமான கதைகளில் என்னால் நடிக்க முடியும்’ என சொல்லும் விதமாக மிரள்வது மிரட்டுவது என காட்சிகளுக்குத் தேவையான மாறுபட்ட உணர்வுகளை கச்சிதமாய் வெளிப்படுத்தியிருப்பது பலரது கவனத்தையும் ஈர்க்கும்.

கதாநாயகி என்றாலும் ஹீரோவை காதலிக்கிற, அவருடன் ஆடிப்பாடுகிற வேலையெல்லாம் கிடையாது. அமானுஷ்ய சக்தியின் பிடியில் சிக்கி உயிரைக் காப்பாறிக் கொள்ள போராடுகிற வேலை. அதை பயத்துடனும் பதற்றத்துடனும் பொருத்தமாக செய்திருக்கிறார். கிட்டத்தட்ட ஹீரோவுடன் கதை விவாதத்தில் இணைந்த லீமா, கிஷோர், ராஜ்குமார் என மற்றவர்களுக்கும் அதே வேலைதான். அதை சரியாகச் செய்திருக்கிறார்கள்.

ஹீரோவின் குழுவிற்கு சமைத்துப் போடும் பணியாளராக ஒட்டிக் கொண்டிருக்கும் இமான் அண்ணாச்சி எந்த நேரமும் போதையில் மிதப்பதால், தன்னைச் சுற்றி நடக்கும் அமானுஷ்ய சம்பவங்களை உணராமல் கோமாளித்தனமாக சுற்றிக் கொண்டிருப்பது கலகலப்பூட்டுகிறது.

சதீஷ் கதிர்வேலின் ஒளிப்பதிவு, ராபர்ட் சற்குணத்தின் பின்னணி இசை, கலை இயக்குநரின் திகில் உணர்வைக் கூட்டும் நரபலி கள உருவாக்கம் என பல அம்சங்கள் படத்திற்கு பலம்.

நரபலி என்ற பெயரில் நடக்கும் கொடூரங்களை, பயத்தின் உச்சத்துக்கு போய் திரும்புகிற விதத்தில் தன்னால் முடிந்தவரை தரமாக படமாக்கியிருக்கும் இயக்குநர் அடுத்தடுத்து வெவ்வேறு ஜானர்களில் படங்களை இயக்கி மக்களைக் கவர்வார் என உறுதியாக நம்பலாம்.

Rating 3 / 5

Latest articles

டென் ஹவர்ஸ் சினிமா விமர்சனம்

இன்ட்ரஸ்டிங்கான இன்வெஸ்டிகேஷன் திரில்லர். சென்னையிலிருந்து வெளியூருக்கு போய்க் கொண்டிருக்கும் பேருந்தில் பயணிகள் நிரம்பியிருக்கும்போது ஒரு கொலை நடக்க, அதை செய்தது...

இது முதலாளித்துவத்திற்கு எதிரான படம்! -சொல்கிறார் ‘சென்ட்ரல்’ படத்தின் இயக்குநர் பாரதி சிவலிங்கம்

சென்னைக்கு எத்தனையோ அடையாளங்கள் இருந்தாலும் சென்ட்ரல் ரயில் நிலையம் ஒரு முக்கிய அடையாளமாக இன்று வரை இருந்து வருகிறது....

சூரி சாருக்காகவே எழுதப்பட்ட இந்த கதாபாத்திரம் எனக்கே நெகிழ்ச்சியாக இருந்தது! -மண்டாடி பட விழாவில் இயக்குநர் மதிமாறன் புகழேந்தி பேச்சு

சூரி ஹீரோவாக நடிக்க, 'செல்ஃபி' என்ற தனது முதல் படத்தின் மூலம் பாராட்டுகளைக் குவித்த மதிமாறன் புகழேந்தி இயக்கும்...

 தனுஷ், சேகர் கம்முலா கூட்டணியின் ‘குபேரா’ படத்திலிருந்து ‘போய்வா நண்பா’ பாடல் வெளியானது!

தனுஷ் நடித்துள்ள 'குபேரா'வின் முதல் பாடல் 'போய்வா நண்பா' வெளியாகி இணையத்தில் புயலாக சுழன்று கொண்டிருக்கிறது. அதிக ஆற்றல்...

More like this

டென் ஹவர்ஸ் சினிமா விமர்சனம்

இன்ட்ரஸ்டிங்கான இன்வெஸ்டிகேஷன் திரில்லர். சென்னையிலிருந்து வெளியூருக்கு போய்க் கொண்டிருக்கும் பேருந்தில் பயணிகள் நிரம்பியிருக்கும்போது ஒரு கொலை நடக்க, அதை செய்தது...

இது முதலாளித்துவத்திற்கு எதிரான படம்! -சொல்கிறார் ‘சென்ட்ரல்’ படத்தின் இயக்குநர் பாரதி சிவலிங்கம்

சென்னைக்கு எத்தனையோ அடையாளங்கள் இருந்தாலும் சென்ட்ரல் ரயில் நிலையம் ஒரு முக்கிய அடையாளமாக இன்று வரை இருந்து வருகிறது....

சூரி சாருக்காகவே எழுதப்பட்ட இந்த கதாபாத்திரம் எனக்கே நெகிழ்ச்சியாக இருந்தது! -மண்டாடி பட விழாவில் இயக்குநர் மதிமாறன் புகழேந்தி பேச்சு

சூரி ஹீரோவாக நடிக்க, 'செல்ஃபி' என்ற தனது முதல் படத்தின் மூலம் பாராட்டுகளைக் குவித்த மதிமாறன் புகழேந்தி இயக்கும்...
error: Content is protected !!